top of page

Tầm nhìn

"Tầm quan trọng của toán học được tìm thấy trong tư duy tự do"

Triết lý giáo dục

Socrates – nhà triết học cổ đại Hy Lạp đã chỉ ra rằng: Việc đặt ra những câu hỏi gợi mở, không giới hạn câu trả lời là nhân tố quan trọng để hiểu sâu hơn về sự thật.


Lấy nền tảng từ phương pháp giáo dục Maieutic của Socrates, phương châm giáo dục của CMS là: Khuyến khích trẻ phát triển tư duy bằng cách tự động não và giải quyết vấn đề của bản thân.

Maieutic là phương pháp Gợi hỏi – một phương pháp giảng dạy theo lối biện chứng của nhà triết học Socrates: Đây là phương pháp khuyến khích học sinh liên tục đặt câu hỏi, thay vì thụ động tiếp thu một chiều những điều được dạy.


Phương pháp này chú trọng vào việc giúp học sinh hiểu được bản chất của khái niệm hay nguyên tắc bằng cách đặt câu hỏi và tự tìm lời giải cho mình.


Socrates tin rằng: Kiến thức là điều luôn có sẵn trong mỗi người và ý tưởng mới sẽ nảy sinh trong hành trình trẻ đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc, tò mò của bản thân. Lúc này, người thầy có vai trò như “người đồng hành”, khuyến khích học trò đặt câu hỏi, rồi dẫn dắt các con khám phá câu trả lời dựa trên phân tích của bản thân.

Don Francis

Mục tiêu của giáo dục là hỗ trợ phát triển năng lực tư duy tự thân

– Sự tò mò là cần thiết để giải quyết một vấn đề có tính thách thức, và học sinh phải tiếp tục duy trì sự hứng thú để nắm vững khái niệm mà vấn đề đang đề cập đến.
– Sự tự tin là cần thiết để giải quyết một vấn đề, và sự tự tin phải được xây dựng thông qua nỗ lực cá nhân.

123-456-7890

Ashley Jones

Mục tiêu của giáo dục là tối ưu hóa tiềm năng và tiềm lực không giới hạn của học sinh

– Tốc độ học tập là quan trọng nhưng chậm mà chắc mới chiến thắng.
– Học tập tự nguyện là một yếu tố quan trọng trong tăng trưởng giáo dục, từ đó đạt được thành công, sự hiểu biết lớn hơn và nhanh hơn.
– Trực tiếp trải nghiệm vấn đề và học tập tự nguyện sẽ dẫn đến niềm vui, sự hài lòng cao hơn khi học sinh cùng suy nghĩ và trao đổi.
– Năng lực tư duy của học sinh tăng lên khi giáo viên thể hiện sự kiên nhẫn và khi cha mẹ thể hiện sự tin tưởng.

123-456-7890

Sự kết hợp giữa học thuyết toán học kiến tạo và giáo dục nâng cao dành cho các học sinh tài năng.​​

  • Giáo dục kiến tạo: Nhấn mạnh vào quá trình tự khám phá kiến thức.

  • Giáo dục toán học: Nhấn mạnh vào các kỹ năng giải quyết vấn đề

  • Giáo dục tài năng: Nhấn mạnh vào các phương pháp “tăng tốc” và “làm giàu” đối với từng học sinh và nhấn mạnh vào năng lực tư duy sáng tạo.

123-456-7890

Lisa Rose

MindShine nỗ lực làm hài lòng học sinh và phụ huynh 

– Tối đa hóa năng lực tiềm ẩn của học sinh và giúp học sinh đạt được trình độ học vấn thích hợp sẽ khiến phụ huynh và học sinh hài lòng với chương trình.

– Triết lý và phương pháp giáo dục của MindShine dẫn đến kết quả cao. Điều này đã được chứng minh liên tục bởi những học sinh có khả năng thể hiện tiềm năng học tập tối đa.

– Các chương trình giáo dục năng lực tư duy cơ bản của MindShine dành cho cả học sinh tiểu học và học sinh trung học đang phấn đấu thi vào các trường năng khiếu hoặc các trường cao cấp.

– MindShine sử dụng các chương trình học tập online/offline kết hợp nhằm tối ưu hóa hiệu quả thời gian học tập trên lớp của học sinh.

– Giáo viên của MindShine luôn nỗ lực trở thành người “cố vấn” và nỗ lực hết sức trong việc tối đa hóa tiềm năng của từng học sinh.

– MindShine nhận ra rằng giao tiếp là “chìa khóa” khi giao dịch với phụ huynh và học sinh. Chúng tôi liên tục phân tích thông tin giáo dục cho phụ huynh và tư vấn trực tiếp về cách trẻ có thể tiến bộ và đạt được các mục tiêu cá nhân.

MindShine © 2025. Bảo lưu mọi quyền.

bottom of page